Những tiêu chí khi lựa chọn sàn gỗ tự nhiên cho văn phòng làm việc

Tiêu chí gì khi lựa chọn sàn gỗ tự nhiên cho văn phòng làm việc


Văn phòng chính là bộ mặt của công ty là nơi thể hiện sự chuyên nghiệp, uy tín và thành công của công ty. Chính vì thế những thiết kế trong văn phòng cần được chú ý rất nhiều sao cho thật sự hài hòa và tinh tế. Một trong số góp phần trong văn phòng đó chính là sàn gỗ,vậy ta nên chọn sàn gỗ như thế nào cho thích hợp với văn phòng nhất bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ với các bạn một vài ý kiến chọn sàn gỗ phù hợp nhất.
sàn gỗ tự nhiên
Văn phòng là nơi làm việc, sáng tạo cũng như đưa ra các ý tưởng mới lạ và độc đáo cho sự phát triển của công ty. Đồng thời nơi đây cũng là nơi để ghi điểm, tạo ấn tượng  với các đối tác làm ăn của công ty trong mỗi cuộc gặp gỡ kí kết hợp đồng cho công ty. Theo lời khuyên của các chuyên gia thì khi lắp đặt sàn gỗ cho văn phòng bạn nên chú ý tới

 Độ dày của ván sàn sử dụng cho lắp đặt


Tùy vào số lượng nhân viên làm việc tại văn phòng muốn lát sàn gỗ bạn có thể lựa chọn độ dày của sàn gỗ tự nhiên sao cho phù hợp. Nếu là văn phòng lớn, có nhân viên, bố trí nhiều thiết bị thì bạn có thể chọn loại sàn gỗ có độ dày 12mm chịu được trọng lực lớn.
sàn gỗ tự nhiên

Ngược lại, với văn phòng có quy mô nhỏ, ít nhân viên hoặc văn phòng riêng thì sàn gỗ tự nhiên có độ dày vừa phải khoảng 8mm là hợp lý nhất.

Màu sắc của sàn gỗ trong văn phòng


Phải lựa chọn những màu hợp với cách bày trí, cũng như các thiết kế nội thất khác trong không gian phòng, tìm chọn cho phòng một màu chủ đạo nhất định giúp cho việc kết hợp phối màu trở nên dễ dàng, đồng thời mới toát lên vẻ hài hòa, sang trọng. Thông thường các màu sắc sử dụng cho văn phòng là mùa sáng, màu vàng óng hoặc những màu cổ kính sang trọng.
sàn gỗ tự nhiên

Về chất lượng của sàn gỗ

Dù lắp đặt ở nơi nào đi chăng nữa thì yếu tố chất lượng không bao giờ được bỏ qua. Với những văn phòng có số lượng người đông,việc di chuyển đi lại nhiều thì bạn nên lựa chọn những sàn gỗ tự nhiên có vân sần như thế sẽ hạn chế được trơn trượt khi gặp trời nồm ẩm...nếu như không có những tính chất này thì sàn sẽ nhanh chóng bị hỏng.

Văn phòng là nơi chứa nhiều đồ đạc và bàn ghế do đó khi lựa chọn sàn gỗ cho văn phòng bạn nên chú ý nhiều hơn về tính chống trầy xước, mài mòn của sàn gỗ. Yếu tố này sẽ giúp cho sàn gỗ của văn phòng giữ được vẻ thẩm mỹ lâu dài.

Phù hợp với phong thủy

Đối với kinh doanh việc phong thủy là hết sức quan trọng nó sẽ gắn liền với việc đem lại lợi ích kinh tế, lợi nhuận cao hay thấp cho công ty. Để lựa chọn được loại sàn gỗ tự nhiên theo phong thủy thu hút dòng sinh khí tốt, người ta thường chú ý đến màu sắc hợp với Mệnh của người lãnh đạo trong văn phòng, như vậy công việc sẽ luôn thuận lợi, tiến triển tốt.
Qua bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu với các bạn bí quyết lựa chọn sàn gỗ cho văn phòng. Bạn không nên tiếc tiền mà lắp đặt những loại sàn gỗ kém chất lượng để gặp phải những hư hại. Hãy có những lựa chọn tốt nhất cho văn phòng của công ty cũng như văn phòng của riêng bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số mẫu bàn ghế ăn gỗ tự nhiên 4 người sang trọng hiện đại

5 sai lầm dễ mắc phải khi lựa chọn nội thất đồ gỗ cho phòng khách

Kinh nghiệm chọn đơn vị thi công nội thất trọn gói